|
สำนักบริหารสิ่งแวดล้อม |
|
ผลการตรวจวัดแรงสั่นสะเทือน |
|
ผู้ประกอบการ |
สถานีตรวจวัด |
ช่วงเวลาที่ตรวจวัด |
Longitudinal |
Vertical |
Transverse |
ครั้งที่ |
ว/ด/ป |
f
(Hz) |
v
(mm/sec) |
s
(mm) |
f
(Hz) |
v
(mm/sec) |
s
(mm) |
f
(Hz) |
v
(mm/sec) |
s
(mm) |
ห้างหุ้นส่วนจำกัด
เลิศวัฒนาการโยธา |
1.
บริษัท ไทยคอนกรีต จำกัด
|
1 |
19 ต.ค. 49
|
3
|
0.150
|
0.000 |
36
|
0.200
|
0.002 |
42
|
0.350
|
0.0002 |
ปบ.ที่
26193/15449 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2.
ริมทางหลวง หมายเลข 41
|
1 |
19 ต.ค. 49
|
NA
|
0.5250
|
0.000 |
3
|
0.075
|
0.000 |
9
|
0.050
|
0.000 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
หมายเหตุ NA หมายถึง ไม่สามารถระบุความถี่และระยะการขจัดที่เกิดขึ้นได้
ND หมายถึง ไม่สามารถตรวจวัดได้เนื่องจากมีค่าน้อยมาก |
ผลการตรวจวัดแรงสั่นสะเทือนมีค่าอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานที่ทางราชการกำหนด |
|
ประจำปี 2550 |
ผู้ประกอบการ |
สถานีตรวจวัด |
ช่วงเวลาที่ตรวจวัด |
Longitudinal |
Vertical |
Transverse |
ครั้งที่ |
ว/ด/ป |
f
(Hz) |
v
(mm/sec) |
s
(mm) |
f
(Hz) |
v
(mm/sec) |
s
(mm) |
f
(Hz) |
v
(mm/sec) |
s
(mm) |
ห้างหุ้นส่วนจำกัด
เลิศวัฒนาการโยธา |
1.
บริษัท ไทยคอนกรีต จำกัด
|
1
|
1
เม.ย.50 |
3
|
0.170
|
0.000
|
6 |
0.250
|
0.002
|
4
|
0.450 |
0.002 |
ปบ.ที่
26193/15449 |
|
2 |
19 ต.ค.50
|
20 |
0.200 |
0.000 |
12 |
0.350 |
0.002 |
12 |
0.5500 |
0.002 |
|
2.
ริมทางหลวง หมายเลข 41
|
1 |
1
เม.ย.50 |
10 |
0.400 |
0.000 |
N/A |
0.175 |
0.000 |
8 |
0.150 |
0.000 |
|
|
2 |
19 ต.ค.50
|
1 |
0.450 |
0.000
|
N/A |
0.180 |
0.000 |
16 |
0.2500 |
0.000 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
หมายเหตุ NA หมายถึง ไม่สามารถระบุความถี่และระยะการขจัดที่เกิดขึ้นได้
ND หมายถึง ไม่สามารถตรวจวัดได้เนื่องจากมีค่าน้อยมาก |
ผลการตรวจวัดแรงสั่นสะเทือนมีค่าอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานที่ทางราชการกำหนด |
|
ประจำปี 2551 |
ผู้ประกอบการ |
สถานีตรวจวัด |
ช่วงเวลาที่ตรวจวัด |
Longitudinal |
Vertical |
Transverse |
ครั้งที่ |
ว/ด/ป |
f
(Hz) |
v
(mm/sec) |
s
(mm) |
f
(Hz) |
v
(mm/sec) |
s
(mm) |
f
(Hz) |
v
(mm/sec) |
s
(mm) |
ห้างหุ้นส่วนจำกัด
เลิศวัฒนาการโยธา |
1.
บริษัท ไทยคอนกรีต จำกัด
|
1
|
17
เม.ย.51
|
30
|
0.180
|
0.000 |
16
|
0.270 |
0.002 |
5
|
0.550
|
0.002 |
ปบ.ที่
26193/15449 |
|
2 |
2
ต.ค. 51 |
12
|
0.080
|
0.000 |
6
|
0.470
|
0.001 |
11
|
0.6500 |
0.002 |
|
2.
ริมทางหลวง หมายเลข 41
|
1 |
17
เม.ย.51
|
8
|
0.045
|
0.000 |
NA
|
0.275 |
0.000 |
11
|
0.250
|
0.000 |
|
|
2 |
2
ต.ค. 51 |
4
|
0.050 |
0.000 |
11
|
0.300
|
0.000 |
16
|
0.3500
|
0.000 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
หมายเหตุ NA หมายถึง ไม่สามารถระบุความถี่และระยะการขจัดที่เกิดขึ้นได้
ND หมายถึง ไม่สามารถตรวจวัดได้เนื่องจากมีค่าน้อยมาก |
ผลการตรวจวัดแรงสั่นสะเทือนมีค่าอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานที่ทางราชการกำหนด |
|
ประจำปี 2552 |
ผู้ประกอบการ |
สถานีตรวจวัด |
ช่วงเวลาที่ตรวจวัด |
Longitudinal |
Vertical |
Transverse |
ครั้งที่ |
ว/ด/ป |
f
(Hz) |
v
(mm/sec) |
s
(mm) |
f
(Hz) |
v
(mm/sec) |
s
(mm) |
f
(Hz) |
v
(mm/sec) |
s
(mm) |
ห้างหุ้นส่วนจำกัด
เลิศวัฒนาการโยธา |
1.
บริษัท ไทยคอนกรีต จำกัด
|
1
|
1 เม.ย.52
|
1
|
0.170 |
0.000 |
7
|
0.490 |
0.001 |
17
|
0.750
|
0.003 |
ปบ.ที่
26193/15449 |
|
2 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2.
ริมทางหลวง หมายเลข 41
|
1 |
1 เม.ย.52
|
6
|
0.150
|
0.000 |
11
|
0.380 |
0.000 |
1
|
0.450
|
0.000 |
|
|
2 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
หมายเหตุ NA หมายถึง ไม่สามารถระบุความถี่และระยะการขจัดที่เกิดขึ้นได้
ND หมายถึง ไม่สามารถตรวจวัดได้เนื่องจากมีค่าน้อยมาก |
ผลการตรวจวัดแรงสั่นสะเทือนมีค่าอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานที่ทางราชการกำหนด |
|
ประจำปี 2553 |
ผู้ประกอบการ |
สถานีตรวจวัด |
ช่วงเวลาที่ตรวจวัด |
Longitudinal |
Vertical |
Transverse |
ครั้งที่ |
ว/ด/ป |
f
(Hz) |
v
(mm/sec) |
s
(mm) |
f
(Hz) |
v
(mm/sec) |
s
(mm) |
f
(Hz) |
v
(mm/sec) |
s
(mm) |
ห้างหุ้นส่วนจำกัด
เลิศวัฒนาการโยธา |
1.
บริษัท ไทยคอนกรีต จำกัด
|
1
|
1
เม.ย. 53
|
1
|
0.200
|
0.000 |
1
|
0.620
|
0.002 |
12
|
0.900
|
0.005 |
ปบ.ที่
26193/15449 |
|
2 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2.
ริมทางหลวง หมายเลข 41
|
1 |
1
เม.ย. 53
|
12
|
0.150
|
0.000 |
3
|
0.500
|
0.000 |
1
|
0.610
|
0.002 |
|
|
2 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
หมายเหตุ NA หมายถึง ไม่สามารถระบุความถี่และระยะการขจัดที่เกิดขึ้นได้
ND หมายถึง ไม่สามารถตรวจวัดได้เนื่องจากมีค่าน้อยมาก |
ผลการตรวจวัดแรงสั่นสะเทือนมีค่าอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานที่ทางราชการกำหนด |
|
|
|
|